ĐIỀU TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO UDU

💫 ĐIỀU TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO UDU

UDUers ơi cậu có biết rằng? 🤔

► Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng là chương trình giáo dục hệ Đại học do VMO Holdings và Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông (PTIT) chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao nguồn nhân lực công nghệ trong thời đại 4.0 và mang đến một thế hệ “lập trình viên” phiên bản mới có thể bứt phá mọi giới hạn.

những điều đặc biệt đã tạo nên một UDU là:

⚡Môi trường học tập: Môi trường học tập được mô phỏng theo doanh nghiệp, nơi sinh viên được trải nghiệm và cảm nhận ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

⚡Kiến thức thực tế: 30% chương trình học là sự hòa mình trong kiến thức được truyền đạt bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ doanh nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận những kỹ năng và kiến thức thực tế.

⚡Phương pháp đào tạo: “Training on Job” nơi sinh viên có thể cọ xát với dự án thực tế và cũng là bước đầu tiên để các UDUers tích lũy kinh nghiệm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

⚡Cở sở vật chất: Phòng học lý thuyết, phòng máy thực hành, và phòng dự án được trang bị hiện đại với máy chiếu, Smart TV, và công cụ tiên tiến nhất. Mỗi không gian sẽ là môi trường chuyên nghiệp, tạo điều kiện tối ưu cho quá trình giảng dạy.

Mang trong mình sứ mệnh phát triển thế hệ Cử nhân Công nghệ tài năng, đáp ứng nhu cầu thị trường dịch vụ IT và ITO toàn cầu, VMO Holidings và PTIT sẽ tiếp tục tăng cường nguồn lực đầu tư vào việc tuyển chọn và đào tạo mới trong năm học thứ 2 này, nhằm xây dựng một môi trường học tập toàn diện, cập nhật và đầy cam kết.

#VMO#PTIT#RIPT#code#CNTT#IT

—-

Thông tin chương trình xem tại:

► Website: https://ript.vn/https://ptit.edu.vn/

► Fanpage:

CNTT định hướng ứng dụng PTIT

VMO Academy

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT